ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน
วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2017 เวลา 14:56 น. | เขียนโดย Administrator
แก้ไขล่าสุด (วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2017 เวลา 15:09 น.)
บทความล่าสุด
ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน กก.ตชด.๔๓ ม.ค.๖๕
ตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ ใน ฉก. ยะลา ๙๑ (๙๑๒๑-๙๑๒๓ )ม.ค.๖๕
มอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการศึกษา ณ รร.ตชด.บ้านควนตะแบก พ.ย. ๖๔
ตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ชายแดน พ.ย. ๖๔
ตรวจความพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.ค. ๒๕๖๔
ตรวจเยี่ยม ชฝต.๔๔๐๙ ต.ค. ๖๔
เดินทางมาตรวจตรวจเยี่ยมกองร้อย ตชด.๔๔๖ ต.ค. ๖๔
เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ ด.ต.รักพงษ์ อารีรัตน์
ร่วมมอบ “ถุงห่วงใย” โครงการ “ข้าวกล่องปันสุข เพื่อชุมชนสู้ภัย โควิด-๑๙” ส.ค. ๖๔
ตรวจเยี่ยม ชฝต.๔๓๐๕ ส.ค. ๖๔
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เจตนารมย์ในการป้องกันการทุจริตของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
(คำสั่ง ระเบียบ)
เจตจำนงสุจริตในการบริหารงานบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
(คำสั่ง ระเบียบ)
ปรับปรุงอัตราค่าบริการสาธารณสุข
(คำสั่ง ระเบียบ)
ปรับปรุงหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาล
(คำสั่ง ระเบียบ)
งบทดลองประจำเดือน ก.พ. ๖๖
(คำสั่ง ระเบียบ)
กิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิตติยาภาฯ
(ข่าวประชาสัมพันธ์และอื่นๆ)
การขับเคลื่อนนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ของ ตร.
(ข่าวประชาสัมพันธ์และอื่นๆ)
งบทดลองประจำเดือน ม.ค.๖๖
(คำสั่ง ระเบียบ)
การอบรมสัมนาออนไลน์ของนักเรียนอบรมหลักสูตร กดต. รุ่นที่ ๑๒
(ข่าวประชาสัมพันธ์และอื่นๆ)
แผนปฏิบัติราชการ บก.ตชด. ภาค ๔ ประจำปี ๒๕๖๖
(คำสั่ง ระเบียบ)
งบทดลองประจำเดือน ธ.ค. ๖๕
(คำสั่ง ระเบียบ)